Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến ISES từ nguồn nào ?

Báo đài, tivi

Website, internet

Thư mời tham gia học

Bạn bè giới thiệu

Thống kê ISUD
  • Đang truy cập: 27
  • Tổng lượt truy cập: 671751
Liên kết website
  • Marketing dịch vụ Logistics
    • 27/12/2019
    • Thời lượng: 3 ngày
  •  Học phí: 3.000.000 (VNĐ)
Kỹ năng bán hàng (sales) và marketing là một nghệ thuật mà mỗi người bán hàng cần phải có không chỉ trong lĩnh vực thương mại mà cả kinh doanh dịch vụ. Thị trường Logistics là “sân chơi” chung cho tất cả doanh nghiệp Logistics nên doanh nghiệp nào càng thành công trong marketing thì càng thắng thế trong việc chiếm lĩnh thị trường.
Khóa học Marketing dịch vụ Logistics được thiết kế nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản về marketing và bán hàng trong hoạt động logistics. Kết thúc khóa học, các học viên có thể:
- Nắm được những kiến thức cơ bản về chuỗi cung ứng và logistics
- Hiểu được tổ chức và chức năng của các nhà cung cấp dịch vụ logistics trong thời đại mới;
- Nắm được những kiến thức cơ bản về marketing hỗn hợp trong hoạt động logistics và có thể áp dụng tư tưởng của Philip Koler về marketing 4.0 trong logistics;
- Có thể vận dụng những kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng trong hoạt động logistics (phân loại khách hàng, kỹ năng đàm phán, chốt sales, giải quyết khiếu nại,...);
- Có thể vận dụng các kỹ năng nghiên cứu thị trường để phân tích thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị vị trí trên thị trường cho chính công ty và sản phẩm của công ty mình.


 
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
  1. Giới thiệu tổng quan về chuỗi cung ứng và những tư tưởng mới trong chuỗi cung ứng; chức năng của nhà cung cấp dịch vụ Logistics và các xu hướng kinh doanh.
  2. Marketing hỗn hợp trong hoạt động Logistics:
  • Chức năng của marketing/marketer trong hoạt động Logistics
  • Marketing hỗn hợp (4P’s - 4C’s) trong logistics
  • Áp dụng tư tưởng marketing 4.0 của Philip Koler (4P’s - 4C’s - 4A’s - 5A’s)
  • Đánh giá thị trường Logistics Việt Nam và trong khu vực
  1. Dịch vụ khách hàng trong ngành Logistics:
  • Phân loại khách hàng
  • Kỹ năng đàm phàn
  • Kỹ năng chốt
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại
  • Kỹ năng quản lý căng thẳng
  1. Phân tích STP:
  • S - Segmentation: Phân khúc thị trường
  • T - Target: Xác định định thị trường mục tiêu
  • P - Position: Xác định vị trí công ty trên thị trường
 

VIỆN ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Địa chỉ: P104 - Nhà N1, Trường đại học Giao thông Vận tải - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: +84-4-32115928| Fax: +84-4-32115928

Hotline: 0988 009 318 (Ms. Hà) 

Email: ises.vn@gmail.com|  Website: http://ises.edu.vn

 

Khóa học liên quan